“ನೇರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಶಕ್ತಿಯೇ…?? “: ರೇಖಾ ಶಂಕರ್.


ಆತ್ಮೀಯ ಓದುಗರೇ, ನಾನಿವತ್ತು ಹೇಳ್ತಿರೊ ವಿಷ್ಯ ಅಂದ್ರೆ ನೇರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ, ಅದೇ ಇದ್ದಿದ್ದು ಇದ್ದಂಗೆ ಹೇಳುದ್ರೆ ಎದ್ ಬಂದ್ ಎದೆಗೆ ಒದ್ರಂತೆ ಅಂತ ಗಾದೆ ಹೇಳ್ತಾರಲ್ಲ. ಅದೇ ವಿಷಯ…., ಅದಕ್ಕೆ ನೇರ ನುಡಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಅಂತ್ಲೂ ಹೇಳ್ಬೌದು.

ನೋಡೋಕೆ ಮನುಷ್ಯ ಒಂದೆ ಥರ ಕಾಣ್ತಿದ್ರೂ ಅವನಲ್ಲಿ ಇರೊ ಗುಣ ಸ್ವಭಾವಗಳು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರತ್ತೆ, ಅವ ನಡೆಯೊ ಹಾದಿ ಆಡುವ ಮಾತು ತನ್ನ ನೋಡುವ ನೋಟ ಒಟ್ಟಾರೆ ತನ್ನ ಬದುಕುವ ಶೈಲಿಯನ್ನೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿಟ್ಕೊಂಡಿರ್ತಾನೆ. ” ಲೋಕೊ ಭಿನ್ನ ರುಚಿಃ ” ಎಂಬಂತೆ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ ಜನರಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಸತ್ಯ ಹೇಳಲು ಇಷ್ಟಪಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ನೇರವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ನೇರವಾದವು ಸತ್ಯಾಸತ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಜನರಿಗೆ ನೋವುಂಟು ಮಾಡಬಹುದಾದರೂ ನೀವು ಅಸಭ್ಯವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನೀವು ನಿಜ ಹೇಳೊ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ. ಅದು ನೀವು ವಾಸ್ತವಿಕವಾಗಿರಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾರೆಂದು ಲೋಕಕ್ಕೆ ತಿಳಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ.

ನೇರ ನುಡಿ ಅಂದರೆ ಮೋಸ ಅಥವಾ ಬೂಟಾಟಿಕೆ ಅಲ್ಲದ ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ಸತ್ಯವಾದ ಗುಣ. ನೀವು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನೇರವಾಗಿರುವುದು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಗುಣ. ಇದು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯ ಸತ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನಿಷ್ಠೆಯಂತಹ ಅನೇಕ ಮುಖ್ಯ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ.

ನೇರವಾಗಿರುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪಿಲ್ಲ. ಯಾರ ಭಾವನೆಗಳನ್ನೂ ನೋಯಿಸದೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ನುಡಿಯಲು ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳಿವೆ. ಆದರೆ ನೇರ ನುಡಿಯ ವಿಧಾನದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಅಪಾಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅದು ಮೀರಿ ನಡೆವಂತೆ ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವೆನ್ನೋದು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಭಾವನೆಯ ಮನೋಬಲದ ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯ ಪರಿಧಿಯ ಮಾದರಿಗಳ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿ ಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಅವನ ಆಲೋಚಿಸುವ ಭಾವನೆಗಳ ವರ್ತನೆಗಳ ಮೇಲೆ ನಿರ್ದಾರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾನು ಕೆಲವು ನೇರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಡನಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಅವರೊಟ್ಟಿಗಿನ ಭಾವನಾ ಸಂಪರ್ಕ ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆನಂದಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ನೇರ ನುಡಿಯಿಂದ ಇತರರನ್ನು ಸೆಳೆದು ಬಿಡ್ತಾರೆ.
ಈ ರೀತಿ ಸಂವಹನವು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವರೊಟ್ಟಿಗೆ ಬೆರೆಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೊ ಒಂದು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ಅದರ ತೋರ್ಪಡಿಕೆ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಾರಣ ಕೂಡಾ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ತೋರಿಸುವಾಗ ಅದರ ಬಗ್ಗೆಯ ತಮ್ಮ ಮನದಾಳದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಆದಾಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಕೃತಜ್ಞತೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಮ್ಮಿಂದ ತಪ್ಪಾದಾಗ ಅವರು ಅದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ನೇರ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಾಧನೀಕರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾದರೆ ಅದರ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾ ನೇರವಾಗಿಯೇ ಎತ್ತಿ ತೋರುತ್ತಾರೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಷಯದಲ್ಲೂ ನೇರವಾದ ನುಡಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕಹಿ ಮನಸಿನ ಮತ್ತು ಕುಟಿಲತೆಯ ಗುಣ ಸ್ವಭಾವದಿಂದ ಕೂಡಿರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಇತರ ಜನರನ್ನು ಕೀಳು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನೋಯಿಸುವಂಥಾ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಉಳ್ಳವರು, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯಿಂದ ಅಥವಾ ನೇರವಾಗಿ ಎಂದೂ ಇರುವುದಿಲ್ಲ . ತಾವು ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇತರ ಜನರ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಕುಶಲತೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಖುಷಿಯ ಮನಸು ಅವರಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ ತಮ್ಮ ಮನಸ್ಥಿತಿಗೆ ಇತರ ಜನರನ್ನು ದೂಷಿಸುತ್ತಾರೆ; ಇತರರು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದಾಗ ಆಗಾಗ್ಗೆ ದುರುಪಯೋಗದಿಂದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಧನ್ಯತಾ ಭಾವವೇ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದಾಗ ನೋಡಿ ನಗುವ ಸ್ವಭಾವ ಅವರದ್ದಾಗಿರುತ್ತದೆ; ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಿದಾಗಲೂ ಅವರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಹೋಲಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಅಹಂಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಯಾರಾದರೂ ತಮಗಿಂತ ಉತ್ತಮರಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಜನರನ್ನು ಮಾತುಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ ನೋಯಿಸಲು ನೋಡುತಿರುತ್ತಾರೆ, ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಅತಿ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ತೋರಿಸಲು ಅವರು ವಿಧೇಯ ಜನರೊಂದಿಗೆನೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳಿಗಾಗಿ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವಿರುವ ಜನರು ಸಹ ಇರುತ್ತಾರೆ.

ನಾನು ಕೂಡ ನೇರವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಕೆಲವು ಬಾರಿ ನನ್ನ ಕೊರತೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡುವ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಚ್ಚಿಸುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ಅವರ ನಿಶ್ಪ್ರಯೋಜಕ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ನಾನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನೇರತೆಯೊಂದಿಗೆ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹಾಗೇ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನೀವು ಗೌರವವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೀರಿ. ಒಂದು ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ, ಉತ್ತಮ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಇಡಲು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಅವರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತದೆ?” ಇದು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಮಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ನೇರತೆಯು ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ರೂರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯು ಸಂಘರ್ಷವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ನೇರತೆ ಎಂದರೆ ಪಾರದರ್ಶಕತೆ. ತೀರ್ಪು ಕೇಂದ್ರಿತಕ್ಕಿಂತ ಸಂವಹನವು ಪರಿಹಾರ ಕೇಂದ್ರಿತವಾದಾಗ ಅದು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನೇರವಾಗಿರುವುದು ಜೀವನವನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ಉತ್ತಮ ನಿರ್ಣಯಗಳು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯಕ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಗೌರವಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

ನೇರವಾಗಿರುವುದು ಎಂದರೆ ಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಇಲ್ಲದಿರುವುದು. ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಇತರರು ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನೀವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ವರ್ತನೆ ನಿಮ್ಮ ಯೋಗ್ಯತೆ ಹಾಗೂ ನಿಮ್ಮ ಎತ್ತರವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಸನ್ನಿವೇಶವಾಗುತ್ತದೆ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ನೇರ ನಡೆ ನುಡಿ ನೀವು ಸೂಕ್ತವೆಂದು ಭಾವಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಗಾಧವಾಗಿ ಸಮೀಪಿಸಲಾಗದೆ ಅಹಂಕಾರಿ ಎಂದು ಲೇಬಲ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನೀವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಜನರು ನೇರ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಅಸಭ್ಯ ಅಥವಾ ಅಸಹನೆ ಎಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅದನ್ನು ಸರಳ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯ.

ನೇರವಾದ ಜನರು ಜನರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಜನರನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಧಾರೆಯೆರೆಯುವುದು ಒಂದು ವಿಷಯ ಆದರೆ ಅವರು ಜನರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತಮ ಜಗತ್ತನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸತ್ಯದಿಂದ ಮನನೊಂದಿದ್ದರೆ ಅದು ಆಕ್ಷೇಪಾರ್ಹವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಸತ್ಯ ಕೇಳಲು ಅಹಿತಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲದೇ ನಾವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.ಅದು ಉತ್ತಮಗೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಸಂತೃಪ್ತರಾಗಿರುವ ಜನರನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುತ್ತದೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಹ. ನೇರ ಸ್ವಭಾವದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ.. ? ನೀವು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದಿರುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಅವರು ಜನಗಳ ಗುಂಪಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಗಿರಕಿ ಹೊಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಮಾತುಗಳಿಗೆ ಸಕ್ಕರೆ ಹಚ್ಚಿ ನುಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ನೇರ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮಂತಹ ಇತರ ಜನರನ್ನು ನೀವು ಗ್ರಹಿಸಬಹುದು.

ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ 13 ನೇ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಇಪ್ಪತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಐದನೇ ಮೌಲ್ಯವು ‘ಆರ್ಜವಮ್’ ಎಂದಿದೆ. ಅಂದರೆ ನೇರ-ಮುಂದಕ್ಕೆ. ‘ಅರ್ಜ-ವಂ’ ಎಂದರೆ- ‘ನಿಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿ ಅನಿಸಿದ್ದನ್ನು ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ನೀವು ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ಮಾಡುವುದು’. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆ ಮಾತು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯೆಯ ಜೋಡಣೆಯಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಮಗ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ಕರೆಯಬಹುದು. ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾದ ವಿಭಜಿತ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ , ಇದು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಮೆಚ್ಚುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಜೀವನದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಕನಿಷ್ಠ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮೌಲ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ನಂಬಲರ್ಹವಾಗಿರುವ ಗುಣ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಈ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಅನುಸರಿಸದಿದ್ದರೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಾಪಾರಿ ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಇತರ ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ನೇರವಾದ ನುಡಿಯಿಂದ ಎದುರಾಗುವ ಸಪರಿಣಾಮ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳು ಯೋಚಿಸಿ ಮಾತಾಡುವುದು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಗುಣಸ್ವಭಾವವಾಗಿದೆ.
ತನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಏಕ ಸ್ವಭಾವದ ಮಾತುಗಳು ಎದುರಿನವನ ಮನಸಿಗೆ ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನೋವಾಗುವುದೊ ಎಷ್ಟು ಅದರಿಂದ ಒಳ್ಳೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದೊ ಎಂಬ ತುಲನೆ ಮನಸಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮಾತಾಡುವುದು ಒಳಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ನೇರ ನುಡಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದವರ ಜೊತೆ ಸಮಾಧಾನದಿಂದ ಸಂಭಾಳಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕೆಟ್ಟ ಹಾಗೂ ಒಳ್ಳೆ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಆಗು ಹೋಗುಗಳನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸಲು ಬಲು ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ನೇರ ನುಡಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಎಂದರೆ ಕೆಟ್ಟ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಚುಚ್ಚುಮದ್ದು ಒಳ್ಳೆ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕೆ ಸಿಹಿ ಮುದ್ದು ಎಂಬಂತೆ ಆಯಾ ಕಾಲ ಸಂದರ್ಭ ಸಮಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಬಿಂಬಿಸಿ ವಿಷಯ ಸರಿದೂಗಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಮರುಕಳಿಸದಂತೆ ತಡೆ ಹಿಡಿಯುವ ಖಡಕ್ ಕಮಾಂಡರ್ ಇದ್ದಂತೆ. ಒಂದು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಮನುಷ್ಯ ಇರ್ಲೆಬೇಕು, ಯಾಕಂದ್ರೆ ಕೆಟ್ಟ ಪರಿಣಾಮದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಜಿದ್ದಿನ ಸ್ವಭಾವದ ಎದುರಾಳಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಇಂಥಾ ನೇರ ನುಡಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಭಯ ಬೀಳಿಸುವಂತೆ ಆ ಸಂದರ್ಭವನ್ನ ಸರಿದೂಗಿಸಿಬಿಡುವರು. ಆದ್ದರಿಂದ ನೇರ ನುಡಿ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಸೌಮ್ಯ ಮನಸ್ಕರೂ ಕೂಡಾ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳೊದು ಒಳ್ಳೆಯದೆ.

ಆದಷ್ಟು ನೇರ ನುಡಿಯಿಂದ ಒಳ್ಳೆಯದೇ ಆಗುವಂತೆ ಬಿಂಬಿಸಿ. ಕೆಟ್ಟದ್ದಕ್ಕೆನೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ, ಎಲ್ಲರೂ ಕೈಕಟ್ಟಿ ಕುಳಿತಾಗ ನೇರ ಮಾತಿನ ಕಮಾಂಡರ್ ಇಂದಲೇ ಆ ಸಮಯ ಸಂದರ್ಭ ಮುಗಿದು ಹೋಗುವುದು, ಅಥವಾ ಮತ್ತೆ ಮರುಕಳಿಸದಂತೆ ತಡೆಯಬಲ್ಲುದು.
ನೇರವಾಗಿರಿ ನೆರವಾಗಿರಿ. ಅಲ್ವಾ….!!
ರೇಖಾ ಶಂಕರ್.


ಕನ್ನಡದ ಬರಹಗಳನ್ನು ಹಂಚಿ ಹರಡಿ
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x