ಕನಸಿನ ಮಾಯಾಲೋಕಕ್ಕೆ ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ನ ಕೊಡುಗೆ..: ಚೈತ್ರಭೂಲಕ್ಷ್ಮಿ ಬೆಂಗಳೂರು

ಕೆಲವು ಸ್ಥಳೀಯ ಅಮೆರಿಕನ್ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ, ಡ್ರೀಮ್‌ಕ್ಯಾಚರ್ ಗಳನ್ನು ಕೆಲವು ಗರಿಗಳು ಅಥವಾ ಮಣಿಗಳಂತಹ ಪವಿತ್ರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಬಳಸಿ ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತೊಟ್ಟಿಲಿನ ಮೇಲೆ ರಕ್ಷಣೆಯಾಗಿ ನೇತುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಒಜಿಬ್ವೆ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದ ತಾಯತರೂಪವಾಗಿದೆ. ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ರಾತ್ರಿಯ ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಹ್ಲಾದಕರ ಕನಸುಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.

ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಕನಸಿನ ಕ್ಯಾಚರ್ ಅನ್ನು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಜನರು ಇದನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ಅಹಿತಕರ ಕನಸುಗಳಿಂದ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಇರಬೇಕಾದಂತೆಯೇ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ದಿನಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅದರ ನೇರ ಉದ್ದೇಶದ ಜೊತೆಗೆ, ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ಮನೆಯ ಮೂಲ ಅಲಂಕಾರವಾಗಬಹುದು, ಇದು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಜನಾಂಗೀಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಆಹ್ಲಾದಕರ ವಿವರವಾಗಿದೆ. ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ಖರೀದಿಸುವುದು ಕಷ್ಟವೇನಲ್ಲ – ಇದನ್ನು ಅಲಂಕಾರಿಕ ವಸ್ತುಗಳ ಅಂಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವೇ ತಯಾರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಒತ್ತಡದ ಸಂದರ್ಭಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಅಂಶಗಳು ನಿದ್ರೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ. ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರವಾದ ನಂತರ ಅನಾರೋಗ್ಯ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಉತ್ತಮ ಮನಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ದೈನಂದಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಕಾಯಿಲೆಗಳಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.

ಡ್ರೀಮ್‌ಕ್ಯಾಚರ್‌ಗಳಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದವರು ಸ್ಥಳೀಯ ಅಮೆರಿಕನ್ನರು. ಅವರು ಅದನ್ನು ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಅದನ್ನು ಗರಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಣಿಗಳಿಂದ ಅಲಂಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದು ಲೂಪ್ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಏಕತೆಯನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಹೆಸರೇ ಸೂಚಿಸುವಂತೆ, ಅದು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಜನಪ್ರಿಯ ನಂಬಿಕೆ. ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಶಾಂತವಾಗಿಸಲು, ಉತ್ತಮ ಕನಸುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿಹೋಗಲು ಮತ್ತು ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳನ್ನು ಓಡಿಸಲು, ಡ್ರೀಮ್‌ಕ್ಯಾಚರ್‌ನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಯ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶಿಶುಗಳ ತೊಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುವ ಸಂಪ್ರದಾಯವು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಭಾರತೀಯರಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಕನಸಿನ ಕ್ಯಾಚರ್ ವೆಬ್ ರಾತ್ರಿಯ ದುಷ್ಟಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಹ್ಲಾದಕರ ಕನಸುಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಮಗುವಿನ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು, ತಾಯತ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸುವವನನ್ನು ಸಹ ಈಗ ಡ್ರೀಮ್‌ಕ್ಯಾಚರ್ ಆಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಅಥವಾ ತಯಾರಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಒಳ್ಳೆಯ ಕನಸುಗಳು ಕೋಬ್‌ವೆಬ್‌ನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ರಂಧ್ರದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ದುಃಸ್ವಪ್ನಗಳು ಅದರಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನ ಮೊದಲ ಕಿರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಕರಗುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.

ಕನಸುಗಳು ಯಾವುವು? ಸ್ನೇಹ, ಗುರಿ, ಸಾಧಿಸುವ ಛಲ, ಪ್ರೀತಿ, ದೆವ್ವ-ಭೂತ, ಯಾವುದಾದರು ಘಟನೆ,ಮುಂದಾಲೋಚನೆ ಕನಸುಗಳು, ನೆನಪಿನಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಎಲ್ಲವೂ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಅನುಭವ. ಅವರು ಚಿತ್ರಗಳು, ಶಬ್ದಗಳು, ವಾಸನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಅನೇಕ ಸಂವೇದನೆಗಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ತರಬಹುದು. ನಿದ್ರೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮನಸ್ಸು ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸ್ತವವನ್ನು ತರಬಹುದು. ಕನಸುಗಳು ಹಗುರವಾದ ಅಥವಾ ಬಲವಾದ, ಅಸಮಾಧಾನ ಅಥವಾ ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ತರುತ್ತವೆ. ಕೆಲವು ಕನಸುಗಳು ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಕನಸುಗಳು ನಾವು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ, “ಇದು ಕೇವಲ ಕನಸು”. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ ನಮ್ಮ ಕನಸುಗಳ ಮೇಲೆ ನಮಗೆ ನಿಯಂತ್ರಣವಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನಾವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಅಥವಾ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬ ಕನಸುಗಳಿವೆ. ಈ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಲುಸಿಡ್ ಡ್ರೀಮ್ಸ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಕನಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಾಗ ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಕನಸುಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ವಾಸ್ತವತೆ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.ಕನಸುಗಳು ನಿದ್ರೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ, ಆ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚು ಎಚ್ಚರದಿಂದಿರುತ್ತೇವೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕನಸುಗಳು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚು. ಒಬ್ಬ ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನುಷ್ಯನು ಸರಾಸರಿ 2 ರಾತ್ರಿ, ಜೀವನದ ಒಟ್ಟು 6 ವರ್ಷಗಳ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ಗಳು ಓಜಿಬ್ವಾ (ಚಿಪ್ಪೆವಾ) ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾರಂಭವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ, ಅವು ಇತರ ಸ್ಥಳೀಯ ಅಮೆರಿಕನ್ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸೆಳೆದವು. ಇಂದು, ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿಸ್ಥಳೀಯ ಅಮೆರಿಕನ್ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಡ್ರೀಮ್‌ಕ್ಯಾಚರ್‌ನ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಆಕಾರವು ಸೂರ್ಯ, ಚಂದ್ರ ಮತ್ತು ತಿಂಗಳುಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ. ಕನಸ್ಸು ಅದು ಕೇವಲ ಕನಸು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಅದು ಮನಸ್ಸಿನ ನಲ್ಮೆಯ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸುವ ಸುಂದರ ಜಾಗವದು. ನಮ್ಮೊಳಗಿನ ಬಾಂಧವ್ಯಕ್ಕೆ ನಮ್ಮದೇ ಕಲ್ಪನೆಯ ಮಣಿಯನ್ನು ಪೋಣಿಸಿ ಹೆಣೆಯುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಅದು. ಕಣ್ ರೆಪ್ಪೆ ಮುಚ್ಚಿ ನಿದ್ದೆಯ ಮಂಪಿರಿಗೆ ಜಾರಿದರೆ ಸಾಕು ನಿದ್ರೆಯ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಸಿನಿಮಾದಂತೆ ಪ್ರದರ್ಶನವಾಗಿಬಿಡುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ಕನಸುಗಳು ನಮ್ಮ ನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಕೆಡಿಸಬಲ್ಲವು. ಆ ಶಕ್ತಿ ಮಾತ್ರ ನಮ್ಮ ಗುರಿ, ಸಾಧನೆಯ ಹಾದಿಗೆ ಶ್ರಮವಹಿಸಿದರೆ ದಾರಿದೀಪವಾಗಬಲ್ಲವು.

ಇವುಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯಕ ಕನಸಿನ ಕ್ಯಾಚರ್ ತಾಯಿತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಆರಿಸುವುದು ಸರಿಯಾದ ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡುವಾಗ, ಅದರ ಬಣ್ಣ ಪದ್ಧತಿಯು ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿದೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಬಣ್ಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಮಾನವರ ಮೇಲೆ ಅವುಗಳ ಪರಿಣಾಮ ಹೀಗಿದೆ. ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣವು ಶುದ್ಧತೆ, ಗುಣಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸಿದರೆ, ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣವು ಜೀವನದ ಅನಂತತೆ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀಲಿಂಗ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣವು ಸೃಜನಶೀಲತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣ ಪ್ರೀತಿಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಚೈತನ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಒತ್ತಡವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಕಿತ್ತಳೆ ಬಣ್ಣವು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಸಾಮರಸ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವ ಜತೆಗೆ ಪುರುಷ ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಹಳದಿ ಬಣ್ಣ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಆರಂಭವನ್ನು, ಹಸಿರು ಬಣ್ಣ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ನೀಲಿ ಬಣ್ಣ ಸತ್ಯವನ್ನು ವಾಸ್ತವದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಗ್ರಹಿಕೆ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಪ್ರಕಾಶಮಾನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ನೇರಳೆ ಬಣ್ಣವು ಆತ್ಮವನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸಿ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ, ನಮ್ರತೆಗೆ ಶಕ್ತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಡ್ರೀಮ್ ಕ್ಯಾಚರ್ ಸಣ್ಣ ಮಗುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು ವಯಸ್ಸಾದ ಹಿರಿಯರಿಗೂ ಸಹ ಕನಸ್ಸಿನ ಮಾಯಾಲೋಕವನ್ನ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸುತ್ತದೆ.

ಚೈತ್ರಭೂಲಕ್ಷ್ಮಿ ಬೆಂಗಳೂರು


ಕನ್ನಡದ ಬರಹಗಳನ್ನು ಹಂಚಿ ಹರಡಿ
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x